Làm thế nào để kiểm chứng dịch vụ in ấn chất lượng

Dịch vụ in ấn ngày nay phát triển một cách rộng khắp với rất nhiều loại hình in ấn khác nhau. Bên  cạnh việc cạnh tranh về các công nghệ máy móc thiết bị in ấn tiên tiến, các doanh nghiệp còn cạnh tranh về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ in ấn thiết kế. Vậy làm thế nào để biết được đâu là một sản phẩm của một dịch vụ có chất lượng tuyệt vời. Về cơ bản, bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau đây:

Đánh giá dịch vụ qua trình độ của nhà thiết kế

Trình độ của  người thiết kế không phải là về học thức mà chính là con mắt của họ. Có thể nói rằng con mắt của người thiết kế góp một phần không nhỏ vào giá trị các tác phẩm in ấn. Cùng là một sản phẩm hộp giấy quảng bá thương hiệu. Nhưng với những nhà thiết kế tên tuổi, đó sẽ là một tác phẩm nghệ thuật. Người xem, và cụ thể là khách hàng của bạn sẽ bị hút tầm mắt ngay đầu tiên. Và dĩ nhiên giá thành cho mỗi một tác phẩm thiết kế như vậy không hề rẻ chút nào.

Một doanh nghiệp in ấn có tên tuổi phụ thuộc nhiều vào số lượng các nhà thiết kế của họ. Doanh nghiệp càng có nhiều nhà thiết kế giỏi càng khẳng định chất lượng qua các ấn bản thiết kế in ấn của họ.

Đánh giá chất lượng phục vụ của cơ sở in ấn

Không chỉ mỗi ngành nghề in ấn, mà bất cứ ngành nghề nào cũng vậy. Một doanh nghiệp muốn giữ chân được khách hàng ngoài chất lượng sản phẩm thì càng cần có chất lượng dịch vụ. Doang nghiệp càng chiều khách , càng phục vụ khách tốt bao nhiêu thì càng ngày càng có nhiều khách kéo tới bấy nhiêu. Vậy chất lượng phục vị của một doanh nghiệp in ấn được đánh giá dựa trên những yếu tố như thế nào ?

Trước hết, người làm việc trực tiếp với khách hàng phải là một người nhẹ nhàng, và biết lắng nghe. Đó có thể là người thiết kế, có thể là người chăm sóc khách hàng, hoặc có thể là người của phòng kinh doanh, tùy thuộc vào mô hình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp thiết kế in ấn. Nhìn chung, đó là người phải biết tư vấn, biết lắng nghe xem khách hàng của họ cần gì, có những mong muốn gì trong các sản phẩm mà họ yêu cầu thiết kế. Để rồi sau đó tư vấn lại cho khách hàng những điều gì có thể thực hiện được, những điều gì là không thể thực hiện và không nên thực hiện.

Share :

Viết bình luận